Trang chủ Hướng dẫn giao nhận

Hướng dẫn giao nhận

Trong trường hợp khách hàng đồng ý mua hàng, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như thuận tiện trong việc giao hàng công ty nội thất tân thịnh phát chúng tôi có 03 hình thức giao hàng sau:

1. GIAO NHẬN TẠI KHO HÀNG

Phương thức giao hàng tại kho

– Giao nhận tại kho hàng là phương thức giao hàng mà khách hàng tới kho của công ty tân thịnh phát lấy hàng hoặc tới kho hàng được chỉ định lấy hàng (Ví dụ lấy tại kho hàng của nội thất hòa phát, lấy hàng tại kho hàng công ty nội thất 190, lấy hàng tại kho hàng công ty xuân hòa,…)

– Với phương thức giao hàng này khách hàng cần chú ý tới một số điểm sau:

+ Kiểm tra kỹ hàng hóa xem có đúng chủng loại, màu sắc quý khách đã đặt không.

+ Đối với hàng hóa phải lắp đặt, thường có nhiều bộ phận hàng hóa đóng riêng rẽ và phụ khách hàng cần kiểm tra số lượng hộp, quy cách đóng gói, phụ kiện đi kèm

– Đối với phương thức giao hàng này, khách hàng cần được nhận viên của chúng tôi cung cấp thông tin địa chỉ, thời gian lấy hàng. Khi đi lấy hàng quý khách nên mang theo “thẻ căn cước hoặc chứng minh thư” để làm thủ tục nhận hàng.

2. GIAO HÀNG VÀ NHẬN HÀNG TẠI ĐỊA CHỈ DO KHÁCH HÀNG CHỈ ĐỊNH

– Khách hàng cần cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại người nhận hàng cho chúng tôi.

– Sau khi chúng tôi tiến hành giao hàng, lắp đặt hàng hóa và bàn giao, quý khách có trách nhiệm cùng cán bộ kỹ thuật hoặc giám sát do công ty nội thất tân thịnh phát cử đến tiến hành kiểm tra xem hàng hóa theo một số nội dung sau:

+ Kiểm tra về số lượng hàng hóa

+ Kiểm tra màu sắc và chất liệu hàng hóa

+ Kiểm tra sản phẩm có bị lỗi, bị trầy xước, sứt mẻ,…,trong quá trình vận chuyển, lắp đặt không

– Trong quá trình kiểm tra nếu phát hiện lỗi sản phẩm đề nghị quý khách báo cho nhân viên của chúng tôi để có hướng giải quyết, khắc phục. Trong trường hợp hàng hóa không bị vấn đề gì, quý khách vui lòng ký vào biên bản bàn giao hàng hóa

3. GIAO HÀNG THÔNG QUA CÁC ĐƠN VỊ LOGICTICS

Giao hàng thông qua các đơn vị logictics

– Trong quá trình giao dịch, một số trường hợp khách hàng yêu cầu gửi hàng hoặc chúng tôi gửi hàng cho quý khách thông qua các đơn vị, cá nhân nhận dịch vụ vận chuyển và chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng một số thông tin sau:

+ Thông tin về đơn vị chuyển hàng

+ Thời gian dự kiến hàng sẽ tới địa điểm của quý khách

+ Số lượng chủng loại, quy cách đóng gói sản phẩm,.., để quý khách nắm được thông tin .

– Khi nhận hàng công việc của quý khách:

+ Kiểm tra lại sản phẩm đã đúng với thông tin chúng tôi đã cung cấp chưa?

+ Nếu hàng vận chuyển không vấn đề gì, quý khách vui lòng ký nhận hàng hóa

+ Nếu phát hiện hàng hóa bị vấn đề nào đó sai lệch so với thông tin chúng tôi đưa ra, quý khách cần phải thông tin ngay cho chúng tôi để nắm bắt tình hình và có phương án giải quyết cho quý khách hàng

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT TÂN THỊNH PHÁT

VPGD: Số 5, Dãy X, Ngõ 22, phố ngô quyền, phường quang trung, quận hà đông, thành phố hà nội, việt nam

Website: www.noithattanthinhphat.vn

Emai: tanthinhphatnoithat@gmail.com

Tell: 04.33.535.888/Fax: 04.33.521.686

 

Bình luận

Bình luận qua email Bình luận qua Facebook

Chưa có bình luận