chưa có sản phẩm

Bàn máy tính

Bàn máy tính là một dòng sản phẩm nằm trong nhóm sản phẩm bàn văn phòng sử dụng bàn để làm việc và có để thêm máy tính là loại máy tính chuyên dụng, máy tính cây, bàn chuyên dành cho các vị trí là nhân viên của các bộ phận khác nhau trong cùng một công ty ví dụ: phòng kế toán, phòng kinh doanh, phòng kho,… sản phẩm được sản xuất bởi gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên

CHẤT LIỆU

Dòng sản phẩm bàn nhân viên để máy tính được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp như: gỗ veneer, gỗ sơn PU, gỗ MFC, gỗ laminate và gỗ tự nhiên, ngoài ra sản phẩm có thể kết hợp sử dụng khung sắt đi kèm. Sản phẩm có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

ĐẶC ĐIỂM CỦA BÀN MÁY TÍNH

Bàn máy tính có các đặc trưng: có sử dụng khay bàn phím để đựng bàn phím, sử dụng giá đựng CPU để đựng CPU.

HÃNG SẢN XUẤT VÀ MẦU SẮC

Hiện nay công ty nội thất tân thịnh phát chuyên sản xuất, cung cấp đầy đủ sản phẩm bàn để máy tính có xuất xứ TTP , việt nam của các hãng sản xuất nổi tiếng như nội thất hòa phát, nội thất 190, nội thất fami, nội thất xuân hòa. Sản phẩm bàn làm việc nhân viên do chúng tôi cung cấp được đánh giá là chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mà giá thành lại rẻ. Bao gồm các hãng sản xuất sau:

Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm bàn máy tính đẹp

Bàn để máy tính do công ty nội thất tân thịnh phát sản xuất và cung cấp sử dụng đầy đủ 05 loại gỗ chính: gỗ Veneer, gỗ laminate, gỗ MFC, sơn PU, gỗ tự nhiên để sản xuất sản phẩm. Sản phẩm Bàn để máy tính gỗ công nghiệp do chúng tôi thường có đặc trưng là có khay bàn phím và giá đựng CPU, ngoài ra tùy thuộc nhu cầu của khách hàng sẽ có hộc hoặc không có hộc đi kèm bàn đặc biệt sản phẩm bàn để máy tính gỗ công nghiệp có thể kết hợp với chân sắt. Về mầu sắc của chúng tôi rất đa dạng bạn có thể tham khảo mẫu mầu gỗ nội thất TTP.

Chúng tôi luôn quan tâm tới sản phẩm bàn máy tính giá rẻ nhưng vẫn chất lượng

Bàn máy tính hòa phát chân gỗ do công ty nội thất hòa phát sản xuất được sản xuất từ 02 loại gỗ chính là gỗ laminate và gỗ MFC, có 06 dòng sản phẩm bàn máy tính hòa phát chính dòng sản phẩm Royal, sản phẩm Newtrend, sản phẩm Athena, sản phẩm SV, sản phẩm HP và sản phẩm SD , mầu sắc tham khảo bảng mầu gỗ nội thất hòa phát trong hệ thống bảng mầu của hòa phát để biết rõ màu sắc của sản phẩm. Ngoài ra, công ty nội thất hòa phát sản xuất bàn máy tính khung thép hòa phát có ký hiệu BMT phía đầu, đặc trưng nhóm sản phẩm này là sử dụng khung thép mặt bàn gỗ melamine. Mặt bàn của bàn máy tính hòa phát thường là hình chữ nhật, đôi khi có thể sử dụng mặt bàn lượn để tạo thành sản phẩm.

Bàn máy tính nội thất fami được sản xuất bởi chất liệu gỗ MFC và gỗ laminate. Sản phẩm có mầu sắc tuân thủ theo bảng mầu nội gỗ thất fami trong hệ thống mẫu mầu fami. Bàn máy tính nội thất fami là tên gọi khác của bàn làm việc nhân viên nội thất fami chất liệu mặt bàn là gỗ công nghiệp chân bàn là gỗ hoặc chân sắt nhưng ở đây sử dụng cho chức năng chính là có máy tính trên mặt bàn vì vậy sản phẩm có thể thêm giá đựng CPU và khay bàn phím. Ngoài ra, sản phẩm có thể có hộc hoặc không có hộc đi kèm. Có 2 loại mặt bàn là mặt bàn hình chữ nhật và mặt bàn lượn cho khách hàng lựa chọn.

Bàn máy tính luôn nhiều kiểu dáng từ chân gỗ đến chân sắt

Bàn máy tính nội thất 190 do công ty nội thất 190 sản xuất, chất liệu gỗ melamine và laminate. Về mầu sắc tuân thủ theo bảng mẫu mầu gỗ nội thất 190 trong hệ thống mẫu mầu nội thất 190. Bàn máy tính nội thất 190 là tên gọi khác của bàn làm việc nhân viên nội thất 190 có chất liệu mặt bàn là gỗ công nghiệp chân bàn là gỗ hoặc chân sắt nhưng ở đây sử dụng cho chức năng chính là có máy tính trên mặt bàn vì vậy sản phẩm có thể thêm giá CPU và khay bàn phím, ngoài ra sản phẩm có thể có hộc hoặc không có hộc đi kèm. Có 2 loại mặt bàn là hình chữ nhật và mặt bàn lượn cho khách hàng lựa chọn

Bàn máy tính nội thất xuân hòa do công ty nội thất xuân hòa sản xuất, chất liệu mặt bàn gỗ melamine và gỗ laminate. Mầu sắc tuân thủ theo bảng mẫu mầu gỗ nội thất xuân hòa trong hệ thống mẫu mầu nội thất xuân hòa. Mặt bàn chủ yếu sử dụng mặt bàn hình chữ nhật. Đây là nhóm sản phẩm thuộc bàn nhân viên nội thất xuân hòa nhưng có thêm giá CPU và khay bàn phím. Ngoài ra sản phẩm có thể có hộc hoặc không có hộc đi kèm. Có 2 loại mặt bàn là hình chữ nhật và mặt bàn lượn cho khách hàng lựa chọn.

KÍCH THƯỚC

Bàn máy tính được sản xuất bởi tất cả các hãng đều có kích thước tiêu chuẩn: R(600,840,900,1000,1050,1200,1400,1600,1800)mmxS(480,525,550,575,605,600,620/700,800)mmxC750mm, mặt bàn lượn có kích thước tiêu chuẩn R(1200,1400,1600,1800)xS(1200,1400,1600,1800) trong một số trường hợp khách hàng có nhu cầu sử dụng kích thước ngoài kích thước quy chuẩn khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách rõ nhất.

KIỂU DÁNG

Về kiểu dáng, căn cứ vào mặt bàn sẽ có 02 nhóm sản phẩm chính là bàn máy tính hình chữ nhật, bàn máy tính mặt bàn lượn góc trái hoặc, căn cứ vào kiểu chân có bàn máy tính chân gỗ và bàn máy tính chân sắt. Sản phẩm có thể đi kèm hộc hoặc không có hộc đi kèm. Nhóm Bàn máy tính liền hộc có 03 loại hộc chính đi kèm bao gồm hộc 3 ngăn kéo, hộc cánh mở, và hộc lửng.

Ngoài sản phẩm bàn máy tính, chúng tôi còn rất nhiều kiểu bàn nhân viên sử dụng để máy tính khác và các sản phẩm ghế để các bạn tham khảo thêm:

>>> Bàn nhân viên

>>> Ghế xoay nhân viên

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm nội thất văn phòng khác cho các vị trí nhân viên, cho phòng họp, tiếp tân,…, bạn có thể tham khảo thêm:

   >>> Bàn giám đốc gỗ veneer

   >>> Bàn giám đốc

   >>> Bàn nhân viên chân gỗ

   >>> Bàn nhân viên chân sắt

   >>> Bàn họp

   >>> Modul bàn làm việc cho nhân viên

   >>> Ghế văn phòng

   >>> Tủ hộc văn phòng

   >>> Vách ngăn bàn làm việc văn phòng

   >>> Bàn ghế quầy lễ tânbackdrop

   >>> Ghế sofa văn phòng

   >>> Két sắt

   >>> Giá sắt đựng tài liệu

   >>> Thảm trải sàn

   >>> Sàn gỗ, sàn nhựa

   >>> Ốp gỗ veneer, ốp gỗ laminate

Trong quá trình mua sắm bàn máy tính nếu bạn chưa biết cách mua hàng thì hãy click vào hướng dẫn mua hàng để xem hướng dẫn hoặc nếu bạn cần tư vấn xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin để được hỗ trợ tốt nhất.

 



Copyrights © 2017. Bản quyền thuộc về Tân Thịnh Phát

Thiết kế bởi Pridio.com

DMCA.com Protection Status