Trang chủ Chính sách kiểm, đổi, trả hàng

Chính sách kiểm, đổi, trả hàng

Chính sách kiểm hàng

Với mọi trường hợp, hàng hóa khi bàn giao cho khách hàng khi khách hàng lấy tại kho, hoặc chúng tôi trực tiếp giao cho khách hàng hoặc thông qua một đơn vị logistic thì khách hàng phải kiểm tra hàng hóa, việc kiểm tra hàng hóa theo chính sách, nguyên tắc như sau:

– Kiểm tra trực tiếp khi có đủ người mua-người bán, người mua-đơn vị vận chuyển

– Trường hợp kiểm hàng không có mặt đơn vị vận chuyển, không có người bán thì người mua bắt buộc phải quay video từ lúc hàng hóa vẫn được đóng gói nguyên kiện bởi nhà cung cấp đến khi kiểm hàng xong

Nội dung kiểm hàng như sau:

– Kiểm tra bao bì, các thông tin về sản phẩm, nhà bán hàng khi hàng hóa vẫn được đóng gói theo tiêu chuẩn của nhà bán hàng cung cấp cho người mua.

– Kiểm tra vật tư, phụ kiện đối với trường hợp giao hàng nhưng không lắp đặt.

– Kiểm tra sản phẩm hoàn thiện sau khi đã lắp đặt xong.

Việc kiểm tra hàng hóa là cơ sở để giải quyết những khiếu nại, bảo hành về sản phẩm sau này

Đổi hàng hóa được hiểu theo các cách như sau:

Cách 1: Hàng hóa chưa giao, khách hàng đã đặt hàng nhưng vì lý do nào muốn chuyển  sang  một sản phẩm khác, hoặc cùng loại hàng hóa nhưng màu hoặc chất liệu khác vì vậy gọi “Đổi hàng”

Cách 2: Sản phẩm  đã giao, nhưng vì lý do: Lỗi sản xuất, do bị trầy xước trong quá trình vận chuyển, lắp đặt, hoặc do do sai  của nhà cung cấp,…, khách hàng không đồng ý lấy sản phẩm đó và yêu cầu sản phẩm khác không bị các lỗi trên vì vậy yêu cầu “Đổi hàng”

Cách 3: Hàng hóa đã giao không bị bất kỳ một lỗi nào nhưng khách hàng không muốn sử dụng sản phẩm đó và muốn đổi sang một loại sản phẩm khác hoặc cùng sản phẩm đó nhưng màu hoặc chất liệu khác,hoặc…, vì vậy yêu cầu “Đổi hàng”

Khách hàng sẽ được “đổi hàng” theo 3 cách hiểu trên khi:

– Hiểu theo cách 2: Ngay khi giao hàng, bên mua có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa nếu phát hiện lỗi hoặc trong thời hạn bảo hành (nếu có) phát hiện lỗi do nhà sản xuất thì bên bán có trách nhiệm kiểm tra, xác nhận và bằng chi phí của mình sẽ “đổi lại” sản phẩm cho bên mua

-Hiểu theo cách 1&3:

+ Hàng hóa được đổi lại khi có sự đồng ý của bên bán

+ Các chi phí phát sinh (Nếu có) trong quá trình “đổi hàng” bên mua sẽ chịu

“Trả lại” hàng hóa được hiểu theo một trong các cách như sau:

+ Cách 1: Khi khách hàng đặt hàng hoặc đã lấy hàng vì một lý do nào đó không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm đó nữa và yêu cầu “Trả hàng”

+ Cách 2: Sản phẩm bên bán giao không đúng chủng loại, chất lượng, quy cách, mẫu mã so với những cam kết giữa bên mua và bên bán

Khách hàng sẽ được “Trả hàng”

– Hiểu theo cách 1:

+ Hàng hóa sẽ được “trả lại” khi có sự đồng ý của bên bán

+ Mọi chi phí phát sinh (Nếu có) cho quá trình “trả lại” do bên mua chịu

– Hiểu theo cách 2: Toàn bộ hàng hóa khách hàng yêu cầu sẽ được “Trả lại” và bên bán có trách nhiệm hoàn tiền cho bên mua

Khi hàng hóa bị “Đổi hàng” hoặc “Trả hàng” bên công ty chúng tôi sẽ “Nhập lại hàng”:

Vậy Nhập lại là việc Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất tân thịnh phát nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

Trong quá trình đổi hàng, trả hàng việc giao dịch tiền tệ sẽ được thực hiện như sau

Người bán hàng phải trả cho người mua: Người mua cung cấp cho người bán phiếu thu hoặc chứng từ có liên quan về việc thanh toán cho người bán sau đó người bán có trách nhiệm thanh toán cho người mua theo phương thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho người mua theo đúng quy định pháp luật của nhà nước

Người mua thanh toán cho người bán theo một trong các cách được quy định trong mục hướng dẫn thanh toán

Quý khách hàng tham khảo thêm:

+ Chính sách bán hàng: https://noithattanthinhphat.vn/chinh-sach-ban-hang/

+ Chính sách vận chuyển: https://noithattanthinhphat.vn/chinh-sach-van-chuyen/

+ Chính sách bảo hành: https://noithattanthinhphat.vn/chinh-sach-bao-hanh-san-pham/

+ Chính sách bảo mật: https://noithattanthinhphat.vn/chinh-sach-bao-mat/

+ Hướng dẫn mua hàng: https://noithattanthinhphat.vn/huong-dan-mua-hang/

+ Hướng dẫn thanh toán: https://noithattanthinhphat.vn/huong-dan-thanh-toan/

+Hướng dẫn giao nhận: https://noithattanthinhphat.vn/huong-dan-giao-nhan/

+ Hướng dẫn khiếu nại và bảo hành: https://noithattanthinhphat.vn/huong-dan-khieu-nai-va-bao-hanh/

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT TÂN THỊNH PHÁT

VPGD: Số 5, Dãy X, Ngõ 22, phố ngô quyền, phường quang trung, quận hà đông, thành phố hà nội, việt nam

Website: www.noithattanthinhphat.vn

Emai: tanthinhphatnoithat@gmail.com

Tell: 04.33.521.686

 

 


Copyrights © 2017. Bản quyền thuộc về Tân Thịnh Phát

Thiết kế bởi Pridio.com

DMCA.com Protection Status